Sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của GESO
KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI
ông lê quốc khánh
Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần dược phẩm Hà Tĩnh
Trước đây, Dược Hà Tĩnh phải sử dụng nhiều phần mềm riêng biệt để quản lý hoạt động của các bộ phận trong công ty. Điều này đã gây ra không ít khó khăn trong quá trình vận hành do dữ liệu không đồng bộ và thống nhất. Sau khi triển khai thành công SalesUp ERP đã giúp các bộ phận phối hợp làm việc nhịp nhàng hơn, giảm tải các thủ tục hành chính...
Khi trang bị SalesUp ERP, hệ thống tập trung, các quy trình được tích hợp, dữ liệu liên kết các bộ phận, phòng ban. Trên dưới công ty và nhà máy cùng thực hiện các nghiệp vụ trên cùng một hề thống. Từ đó, bức tranh tổng quan về hoạt động sản xuất kinh doanh của Tuệ Linh sẽ được tổng hợp nhanh chóng, chính xác và kịp thời, với nguồn lực và thời gian thực hiện tối ưu nhất, giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Ông Nguyễn Duy Như
Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Dược phẩm Tuệ Linh
Để đáp ứng với mục tiêu mới, chúng tôi quyết định phải thay áo mới. Bibica quyết định chọn SalesUp DMS, một công cụ quản lý phân phối bán hàng mới, ứng dụng điện toán đám mây, giúp giải quyết triệt để những vấn đề mà chúng tôi đang gặp phải. Bibica đánh giá cao chất lượng sản phẩm, sự nhiệt tình, kinh nghiệm triển khai thành công của đội ngũ GESO.
Ông Trương Phú Chiến
Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bibica
Ông LÊ QUỐC HÙNG
Phó Tổng Giám Đốc CTCP SaiGon Food
Saigon Food đạt được nhiều kết quả ấn tượng sau khi áp dụng thành công SalesUp ERP: Kế toán chốt sổ từ 20 ngày giảm xuống còn 5 ngày; doanh số tăng trưởng 20%, nhân sự giảm 20%; tăng vòng quay tồn kho 20% mỗi năm; Giá vốn giảm 10% nhờ cải thiện giá vốn hàng bán thông qua việc kiểm BOM và phân bổ chi phí từ bình quân qua đích danh sản phẩm
Ông Trần Túc Mã
Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Traphaco
Nhờ cải tiến quy trình, tác phong làm việc chuyên nghiệp mà các trình dược viên đã loại bỏ được lượng Khách hàng ảo trong hệ thống. Sau hai năm, lượng Khách hàng tăng mạnh. Đạt 22.000 khách hàng, góp phần tăng doanh thu công ty thêm 20% vào năm 2015